Jump to content
  • Forum Statistics

    7.9k
    Total Topics
    52.6k
    Total Posts
  • Member Statistics

    136,271
    Total Members
    16,800
    Most Online
    Removalists Sydney
    Newest Member
    Removalists Sydney
    Joined

davidthanevn

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

About davidthanevn

  • Birthday 02/18/1991

Profile Information

  • Gender
    Male

davidthanevn's Achievements

Beginner

Beginner (1/10)

0

Reputation

About Me

Vay tín chấp ngân hàng AgriBank – Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn

 

Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn – Agribank là một trong bốn ngân hàng tại Việt Nam có chi nhánh rộng khắp, hiện diện tại tất cả các vùng miền đất nước từ thành phố cho nông thôn và đã nhận được sự tin tưởng của người dân.

Hiện nay ngân hàng Agribank đang triển khai gói hỗ trợ Cho vay tín chấp FE Credit mua sắm những vật dụng trong gia đình áp dụng cho các hộ hoặc các cá nhân có nhu cầu vay vốn nhanh chóng phục vụ đời sống và sinh hoạt như mua sắm tiêu dùng, vật dụng gia đình với mức thu nhập ổn định và có khả năng tài chính trả nợ.

Những ưu điểm khi vay tín chấp tại ngân hàng nông nghiệp Agribank

Dưới đây là những lí do bạn nên vay tín chấp tại ngân hàng Agribank:

Thứ nhất, lãi suất vay tín chấp ở Agribank khá ổn định trong suốt thời gian vay. Trong các trường hợp đặc biệt về thay đổi lãi suất thì nhân viên của ngân hàng sẽ nhanh chóng và kịp thời thông báo cho khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

Thứ hai, khi vay tín chấp tại ngân hàng Agribank bạn sẽ không còn phải lo lắng về phạt phí khi trả nợ trước hạn, bởi vì ngân hàng này không áp dụng phạt phí trả nợ trước hạn.

Thứ ba, mức lãi suất của ngân hàng này khác với lãi suất vay tín chấp mb bank, VPBank hay BIDV. Với lãi suất vay tiền sinh viên ngân hàng Agribank không cao (chỉ 0,3%/tháng). Agribank còn ưu đãi giảm lãi suất đối với những đối tượng, người vay trả nợ trước hạn.

tgTy1jK.jpg

Agribank giảm lãi suất cho những người trả nợ trước hạn

Điều kiện để được hưởng ưu đãi lãi suất từ ngân hàng Agribank

Không chỉ hỗ trợ vốn vay tín chấp, Agribank còn tài trợ một vài dự án. Tuy nhiên, việc vay tín chấp tại đây cần đáp ứng các điều kiện và áp dụng cho một số đối tượng như:

Cán bộ công nhân viên chức, công chức nhà nước lương được chuyển khoản trên 5 triệu đồng trở lên.

Cán bộ tổ chức nhà nước nhận lương qua thẻ của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Một số cá nhân, tổ chức khác như: vay vốn ưu đãi hộ nông dân, ưu đãi dự án sản xuất nông nghiệp,... ( nhưng các gói vay này còn tùy vào thời điểm và tùy thuộc vào chính sách dự án từng thời kỳ mà nhà nước và bộ nông nghiệp rót vốn đầu tư cho Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn triển khai)

Ngoài ra, cũng như các hồ sơ Vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp thủ tục nhanh tại các ngân hàng khác, gói vay tín chấp tại ngân hàng nông nghiệp cũng có các yêu cầu cơ bản :

Khách hàng khi đến vay vốn và đồng ý vay tại thời điểm vay vốn không quá 65 tuổi.

Không có các khoản nợ xấu tại thời điểm vay vốn

Có mục đích vay rõ ràng và có đầy đủ giấy tờ chứng minh được mục đích sử dụng vốn đó.

Đối tượng người vay tín chấp nào được ưu đãi lãi suất vay tín chấp từ ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn?

Với mức lãi suất như vậy, hẳn là rất nhiều người muốn tiếp cận đến với gói vay ưu đãi. Tuy nhiên, Agribank là ngân hàng phân quyền. Tức là, ở các chi nhánh khác nhau, các giám đốc chi nhánh có quyền quyết định đối với chính sách cũng như kế hoạch hoạt động của chi nhánh đó sao cho phù hợp với từng địa phương và mục tiêu tăng trưởng của chi nhánh.

Vì vậy, khi bạn đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về hồ sơ vay tín chấp, thuộc diện các đối tượng được vay tín chấp của Agribank, thì cũng chưa chắc là hồ sơ của bạn sẽ được phê duyệt. Do đặc điểm phân quyền nên có nhiều chi nhánh nếu đã đủ dư nợ thế chấp và không phải mở rộng dư nợ tín chấp thì các bộ hồ sơ vay tín chấp dù đủ các yêu cầu thì vẫn không được phê duyệt thì cũng không lấy gì làm ngạc nhiên.

Tuy nhiên, đối với các đối tượng như: hộ nông dân, hộ kinh doanh sản xuất nông nghiệp,.. thuộc các hình thức vay tín chấp, chương trình liên kết hỗ trợ riêng của Nhà nước và Bộ Nông Nghiệp thì cứ tự tin mà nộp. Bởi vì các gói vay hỗ trợ hộ nông dân với gói vay lãi suất tín chấp thường thường là các món vay nhỏ và được hỗ trợ vốn nên cán bộ tín dụng phê duyệt cũng không quá khó khăn đối với các đối tượng này.

Tuy nhiên, do bản chất vay vốn nhỏ và có không ít rủi ro do không tài sản đảm bảo nên việc đánh giá về uy tín khách hàng, khả năng trả nợ ở các gói vay tín chấp thường được xem chặt chẽ và kỹ hơn nhiều so với gói vay thế chấp thông thường.

gTyitLy.png

Các điều kiện để vay tín chấp tại Agribank

Muốn vay tín chấp phải có những thủ tục vay tín chấp của Ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp nhất ?

Giấy đề nghị vay vốn cùng với phương án trả nợ
Bản sao CMND hoặc hộ chiếu và sổ hộ khẩu tại nơi đăng ký vay
Kê khai tài khoản lương 3 tháng gần nhất có xác nhận của ngân hàng phát hành
Bản sao hợp đồng lao động
Hóa đơn điện nước, điện thoại bàn tại nơi ở hiện nay.
Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ tại ngân hàng Agribank, mọi thắc mắc xin liên hệ về bộ phận chăm sóc khách hàng của Agribank.

Nguồn : https://letterboxd.com/fusion33/list/vay-tin-chap-ngan-hang-agribank-ngan-hang/

×
×
  • Create New...