Jump to content
  • Forum Statistics

    7.6k
    Total Topics
    51k
    Total Posts
  • Member Statistics

    136,025
    Total Members
    16,800
    Most Online
    uslandgri1d
    Newest Member
    uslandgri1d
    Joined

Narok

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Narok's Achievements

Beginner

Beginner (1/10)

0

Reputation

About Me

Đối Tác Thực phẩm chức năng của Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc

 

Bạn đã nghe những tin tức? FDA vừa đưa ra các hướng dẫn mới để giúp làm rõ sự khác biệt giữa chất bổ sung dạng lỏng và đồ uống. Chúng tôi có thông tin sốt dẻo về mọi thứ bạn cần biết về các nguyên tắc này ...

 

Tại sao phải làm rõ sự khác biệt ngay bây giờ?

 

Thị trường đồ uống / thực phẩm bổ sung đang phát triển và các thành phần mới lạ có rất nhiều. Theo FDA, các hướng dẫn cuối cùng này được xuất bản "cho ngành công nghiệp để giúp các nhà sản xuất thực phẩm bổ sung và đồ uống xác định xem sản phẩm thực phẩm dạng lỏng có được phân loại đúng là thực phẩm bổ sung hay là đồ uống hay không và để nhắc nhở ngành công nghiệp về các yêu cầu pháp lý liên quan đến các chất có thể được thêm vào một trong hai loại sản phẩm. " Nói cách khác, có hai lý do chính để làm rõ sự khác biệt này:

 

Để giúp các công ty sản xuất đồ uống hoặc chất bổ sung phân loại chính xác sản phẩm của họ.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của các quy tắc về những chất nào có thể được thêm vào đồ uống và những chất nào có thể được thêm vào chất bổ sung dạng lỏng.

Vậy, Nguyên tắc chính xác là gì?

 

Có một số yếu tố giúp phân biệt chất bổ sung dạng lỏng với đồ uống. Theo hướng dẫn mới của FDA, những yếu tố này bao gồm ...

 

Cách sản phẩm được quảng cáo: bao bì sản phẩm, tuyên bố sản phẩm, tên sản phẩm và "tuyên bố hoặc trình bày bằng hình ảnh trong ghi nhãn và quảng cáo" (từ bản cập nhật cấu thành của FDA).

Sản phẩm sẽ được sử dụng như thế nào: lượng khuyến nghị hàng ngày, khẩu phần và điều kiện sử dụng.

Sản phẩm được làm bằng gì: thành phần và danh sách thành phần của nó.

Khi nói đến các nguyên tắc trong ngành, bản cập nhật đóng vai trò như một lời nhắc nhở đối với các nhà sản xuất. Nó đưa ra các yêu cầu được thiết lập bởi Đạo luật Thực phẩm, Dược phẩm và Mỹ phẩm Liên bang và nhắc nhở các công ty sản xuất đồ uống và chất bổ sung rằng có các quy tắc áp dụng cho các thành phần trong sản phẩm của họ.

 

Lưu ý: Đây là Nguyên tắc, Không phải Hạn chế

 

Mặc dù các hướng dẫn này đưa ra các quy tắc của chúng mà không có điều kiện chắc chắn nào, thực tế vẫn là chúng là các hướng dẫn, không phải là các quy định thực tế.

 

Muốn biết thêm thông tin? Hãy thử các nguồn này ...

 

Cập nhật về cơ cấu của FDA: Đồ uống so với Chất bổ sung chế độ ăn uống dạng lỏng

Hướng dẫn ngành của FDA: Phân biệt các chất bổ sung chế độ ăn uống dạng lỏng với đồ uống

Hướng dẫn ngành của FDA: Cân nhắc về các chất được thêm vào thực phẩm

Chính trị Thực phẩm: "FDA làm rõ: Thức uống của bạn là thực phẩm bổ sung hay thực phẩm?" Bài viết liên quan

Nguồn cung cấp vitamin A: Thực phẩm và chất bổ sung

Các loại sợi được thêm vào có tốt cho bạn không?

Bạn biết gì về chất xơ bổ sung?

Công bố sức khỏe đủ tiêu chuẩn mới cho axit oleic trên bao bì thực phẩm

Thử thách ngày lễ: Đồ uống có lợi cho sức khỏe

Thực phẩm nguyên chất là gì?

Thực phẩm được coi là toàn bộ khi nó chưa được chế biến, thay đổi hoặc tinh chế theo bất kỳ cách nào. Thực phẩm toàn phần bao gồm trái cây và rau, ngũ cốc nguyên hạt, và các sản phẩm động vật như thịt và trứng.

 

Trong thực phẩm toàn phần, tồn tại sự cân bằng tự nhiên của ba đại phân tử: protein, carbohydrate và chất béo. Mặc dù cần thiết cho sự phát triển và tồn tại của chúng ta, nhưng đó là các vi chất dinh dưỡng mà chúng ta thường bị cạn kiệt hơn vì chúng thường là những thành phần bị thiếu trong thực phẩm đã qua chế biến.

 

Vi chất dinh dưỡng: Nhiều hơn vitamin và khoáng chất

Thông qua việc ăn uống sạch và thay đổi chế độ ăn, chúng ta có thể cố gắng nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì bản thân một cách khỏe mạnh. Trong một thế giới lý tưởng, chúng ta sẽ có được mọi thứ chúng ta cần và nhiều hơn thế nữa từ các loại thực phẩm toàn phần vì chúng chứa tất cả các vitamin, khoáng chất và dinh dưỡng thực vật mà thiên nhiên ban tặng. Nhưng chúng ta biết rằng không phải lúc nào cũng có thể nhận được tất cả những gì chúng ta cần chỉ từ thực phẩm, vì vậy việc bổ sung các vi chất dinh dưỡng thô và dinh dưỡng thực vật từ thực vật thường là cần thiết.

 

Vậy bạn hỏi, dinh dưỡng thực vật là gì? Các chất dinh dưỡng thực vật là các hợp chất hoạt động trong thực vật và tảo đã được chứng minh là mang lại lợi ích cho con người khi tiêu thụ. Đặc biệt trong lĩnh vực hỗ trợ sức khỏe tối ưu, các chất dinh dưỡng thực vật thể hiện hứa hẹn đặc biệt *. Chúng ta biết một quả cam không chỉ có vitamin C. Cam chứa bioflavonoid, chất chống oxy hóa và axit hữu cơ có tác dụng phối hợp với vitamin C trong chính phần thịt của quả cam. Không có gì lạ khi vitamin C trong môi trường toàn thực phẩm sẽ rất tốt cho chúng ta khi ăn. Nó là những gì bản chất dự định.

 

Làm thế nào để tôi có đủ?

Tiếp cận và ăn tất cả các loại thực phẩm toàn phần phù hợp có thể là một thách thức. Nó có thể tốn kém và lịch trình bận rộn của chúng tôi cản trở. Nguồn cung cấp có thể bị hạn chế, đặc biệt là trong những tháng mùa đông vì thực phẩm yêu thích của chúng ta theo mùa. Vì vậy, đây là nơi bổ sung đi vào.

 

Thực phẩm bổ sung toàn bộ cần chọn của tôi là Whole Earth and Sea từ Natural Factors. Tôi biết rằng dòng vitamin tổng hợp Whole Earth and Sea đang cung cấp chất dinh dưỡng thực vật từ trái cây, rau và thảo mộc được trồng hữu cơ là rất quan trọng đối với tôi. Ngoài 45+ loại trái cây và rau quả cung cấp chất dinh dưỡng thực vật tốt cho chúng, các nguồn vitamin và khoáng chất mới trong dòng sản phẩm mới này từ Natural Factors có thể khiến bạn kinh ngạc! Dưới đây là danh sách về nguồn gốc của một số trong số này:

 

Vitamin E: từ dầu hướng dương không biến đổi gen

Vitamin D3: từ địa y, một nguồn thuần chay thực sự

Selen: từ tỏi nảy mầm

Vitamin 😄 từ quả lý gai Ấn Độ

Lutein: từ cúc vạn thọ

Iốt: từ tảo bẹ

Silica: từ tre

Thực phẩm bổ sung tinh khiết từ Whole Earth & Sea có sẵn cho nam giới và phụ nữ cũng như phiên bản 50+. Dòng này cũng bao gồm Cấu trúc xương, hoạt động giống như một loại vitamin tổng hợp và khoáng chất cho xương, với sự hỗ trợ bổ sung cho sự toàn vẹn của xương từ sự tốt lành của thực phẩm nguyên chất.

 

Hãy tưởng tượng nhận được lợi ích của cả một mùa phát triển trong một máy tính bảng

Mục đích của việc kết hợp toàn bộ thực phẩm bổ sung vào chế độ hàng ngày của chúng ta là cung cấp cho cơ thể chúng ta nền tảng cần thiết để duy trì sức khỏe tối ưu *. Tôi dạy mọi người nâng cao tiêu chuẩn sức khỏe của họ và thúc đẩy một cơ thể khỏe mạnh và ăn uống đầy đủ.

Xem Chi Tiết Thực Phẩm Chức Năng Của Mỹ tại: https://www.linkedin.com/showcase/thuc-pham-chuc-nang-cua-my-uc-nhat-ban-han-quoc

 

Xem Chi Tiết Thực Phẩm Chức Năng Của Úc tại: https://www.flickr.com/people/yduocxanh01/

 

Xem Chi Tiết Thực Phẩm Chức Năng Của Hàn Quốc tại: https://www.facebook.com/thucphamchucnangcuamyucnhatbanhanquoc/

 

Xem Chi Tiết Thực Phẩm Chức Năng Của Nhật Bản tại: https://yduocxanh.com

 

×
×
  • Create New...