Jump to content
  • Forum Statistics

    8k
    Total Topics
    53k
    Total Posts
  • Member Statistics

    136,349
    Total Members
    16,800
    Most Online
    grayeric960
    Newest Member
    grayeric960
    Joined

bongbongkoolstyle

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

About bongbongkoolstyle

  • Birthday 05/15/1990

Contact Methods

  • Website URL
    http://bongbongnghethuat.com/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    700000, 49 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Interests
    Shop bán bong bóng trang trí Kool Style luôn bán đầy đủ các loại bong bóng nghệ thuật, bóng bay, bong bóng trang trí, bong bóng in logo để các bạn mua về tự tay trang trí bong bóng sinh nhật cho buổi tiệc sinh nhật của mình hoặc của người thân

bongbongkoolstyle's Achievements

Beginner

Beginner (1/10)

0

Reputation

About Me

Trang trí bong bóng sinh nhật cho bé đơn giản mà đẹp

 

Bong bóng là món đồ chơi được đại đa số em nhỏ yêu thích. Bong bóng nhiều màu sắc luôn thu hút điểm nhìn của các em. Hơn nữa, ngày nay bong bóng được “cách tân” với mẫu mã đa dạng hơn bao giờ hết. Tiệc sinh nhật trang trí bằng bong bóng vì vậy mà trở thành trào lưu. Hãy cùng tìm hiểu cách trang trí bóng bay sinh nhật cho bé qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Shop bán bong bóng Kool Style

Cửa hàng Kool Style với đầy đủ bong bóng trang trí sinh nhật

Trang trí bong bóng nghệ thuật

Trước đây, khi nói đến dùng bong bóng để trang trí sinh nhật thì nhiều ông bố bà mẹ cho rằng cứ dùng thật nhiều bong bóng màu sắc khác nhau thế là đẹp. Tuy nhiên, cách trang trí bong bóng sinh nhật như thế dường như đã quá lỗi thời. Hiện tại chúng ta có rất nhiều cách để trang trí bong bóng cho bữa tiệc sinh nhật của bé yêu.

Cũng với những chiếc bong bóng nhưng trang trí bong bóng nghệ thuật sẽ tạo được ấn tượng bất ngờ. Đây là một bộ môn nghệ thuật về trang trí. Những chiếc bong bóng sẽ được bơm phồng với kích thước khác nhau, được nắn uốn tạo hình sau đó ráp lại tạo thành hình dạng khác nhau tùy vào chủ đề của bữa tiệc. Có thể nói, trang trí bong bóng nghệ thuật giúp bữa tiệc trông ấn tượng và dễ đi vào chủ đề hơn.

Há»p quà bóng bay sinh nhật vợ

Mẫu hộp quà bong bóng do Kool Style thực hiện

Cách trang trí bóng bay sinh nhật bé

Để trang trí sinh nhật cho bé bằng bong bóng thì bạn cần tìm hiểu một số thông tin như sau.

Chọn nơi đặt phụ kiện và bong bóng trang trí:

Tại không gian tổ chức bữa tiệc thường thì bạn cần xác định rõ phần khu vực trọng tâm (có thể là sân khấu chính của bữa tiệc) để tập trung trang trí. Tuy nhiên, đối với trang trí bong bóng thì bạn cần xác định những vị trí trang trí khác nhau như: cổng chào, bàn đón khách, khu vực sân khấu,… Đây là những khu vực mà khách mời thường đến chụp hình và bị ấn tượng nhiều nhất.

Chọn ý tưởng để trang trí bong bóng cho bữa tiệc sinh nhật:

Ý tưởng trang trí có y nghĩa vô cùng quan trọng trong tráng trí. Bố mẹ có thể dựa vào sở thích của bé để lựa chọn chủ đề trang trí tiệc sinh nhật phù hợp nhất. Thông thường, các em nhỏ sẽ thích nhân vật phim hoạt hình. Các bé trai thích siêu nhân, gấu pooh, xe đua,… Các bé gái thích công chúa, chuột minie, kitty,…Dựa vào chủ đề của bữa tiệc để chọn mua bong bóng có màu sắc phù hợp.

Cá»ng bong bóng sinh nhật Công Chúa

Cổng bong bóng do Kool Style thực hiện

Chọn bong bóng trang trí sinh nhật phù hợp:

Bong bóng có nhiều loại khác nhau, về chất liệu chia thành: bong bóng kiếng, bong bóng nhựa trong, bong bóng cao su.

-         Bong bóng kiếng sinh nhật : là loại bong bóng hiện đại nhất với hình dạng rất đa dạng (ký hiệu, con vật, chữ số,…). Bong bóng kiếng vô cùng bắt mắt. Sử dụng bong bóng kiếng có thể trang trí tiệc theo nhiều phong cách khác nhau.

-         Bong bóng cao su: đây là loại bong bóng cổ điển, rẻ tiền và dễ tạo hình nhất. Trang trí bóng bay sinh nhật thường dùng bong bóng cao su nhất.

-         Bong bóng nhựa trong: giống như cái tên của nó, bong bóng nhựa trong thì trong suốt không màu, kích cỡ của bong bóng lớn từ 60 đến 80 cm. Bạn có thể in chữ hoặc hình ảnh lên bong bóng tùy vào sở thích.

Nếu là bơm bong bóng bay, trang trí bong bóng bay an toàn nhất là bơm khí heli vào bong bóng rồi thả cho bay tự do lên trần nhà. Phần đuôi bong bóng có thể dùng dây ruy băng để buộc vào và thả trôi phía dưới. Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo để buộc bong bóng thành chùm xen kẽ với nhiều màu sắc khác nhau.

Ngoài để trang trí bong bóng đám cưới, bong bóng còn được dùng để trang trí tiệc sinh nhật. Trang trí bong bóng sự kiện yêu cầu sự tận tâm và tỉ mỉ. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm một vài thông tin bổ ích. Chúc bạn thành công và có một bữa tiệc sinh nhật cho bé cưng đầy ý nghĩa.

Tham khảo http://bongbongnghethuat.com

×
×
  • Create New...