Jump to content
  • Forum Statistics

    8.5k
    Total Topics
    55.2k
    Total Posts
  • Member Statistics

    137,226
    Total Members
    16,800
    Most Online
    Stirogaming
    Newest Member
    Stirogaming
    Joined

debrajohansen

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

debrajohansen's Achievements

Beginner

Beginner (1/10)

0

Reputation

About Me

hướng dẫn cách lắp đặt đèn trang trí nhà vệ sinh hợp lý nhất

>> Đọc thêm: https://www.instapaper.com/p/catihome

Ánh sáng sử dụng trong không gian phòng vệ sinh có vai trò rất quan trọng, cam kết sự an toàn khi di chuyển của các thành viên trong gia đình trong điều kiện phòng ẩm ướt, Bên cạnh đó tạo nên môi trường thư giãn tối đa cho quý khách hàng. Bởi thế, gia chủ phải lưu ý tuyệt đối đến việc bố trí đèn nhà tắm hợp lý, đạt được tối đa hiệu quả sử dụng như mong đợi

0fRN03p.png

các lưu ý khi chọn mua đèn cho phòng vệ sinh:

mức độ chiếu sáng vừa đủ

nhà vệ sinh là không gian giúp con người thư giãn, trút bỏ mọi lo lắng, dơ bẩn sau thời gian làm việc, di chuyển bên ngoài mỏi mệt. Hơn nữa, khoảng không gian của không gian này tương đối chật, hẹp. Nếu như các bạn sử dụng ánh sáng có mức độ quá lớn sẽ tạo cảm giác ức chế, không thoải mái khó chịu, chói mắt, làm cho việc thư giãn mất hết tác dụng cần có.

>> Xem thêm: https://catihome.com/

Thiết kế đèn phải kín

nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt thường xuyên nên các thiết bị điện thường cần làm màng cách điện tốt. Và Chính vì thế cách tốt nhất là lựa chọn đèn có phần vỏ đèn che kín phần bóng. Nếu bạn lựa chọn một bộ Đèn thả phòng vệ sinh Bình thường với bóng đèn lộ thì không gian nhà tắm của các bạn nên có vách kính ngăn chặn khu vực tắm tách biệt với khu vực còn lại.

kích cỡ vừa phải

C68G9ob.jpg

Như đã nói ở trên, diện tích mà những gia chủ dành cho không gian nhà tắm không quá nhiều nên khi chọn lựa sản phẩm đèn chiếu sáng bạn phải tiết chế lại kích cỡ của chúng, để làm tăng độ rộng rãi của ngôi nhà cũng như có khoảng trống bố trí những thiết bị nội thất nhà tắm khác.

Cách lắp đặt đèn trang trí phòng tắm

Mỗi một không gian phòng tắm sẽ được thiết kế theo kiểu kiến trúc, diện tích khác nhau Bởi thế khi lắp đặt đèn cho nhà vệ sinh các bạn phải hết sức để ý, tùy từng nơi cụ thể mà có các cách sắp xếp phù hợp, cụ thể :

>> ĐỌc thêm: https://getpocket.com/@0G1A2g4fdlt11Tbz19p029ep8fTed20g6b6W06kf60t4ejD76e6d7y0Zr5bdm99c

Nếu nhà vệ sinh nhà các bạn có không gian liên thông các bạn nên chọn vị trí lắp đặt đèn tránh sự ảnh hưởng của hơi nước trực tiếp từ không gian tắm lên đèn làm ảnh hưởng tới các nguyên liệu làm đèn và tuổi thọ đèn.

Nếu phòng vệ sinh nhà bạn có không gian riêng - tách nơi tắm ra riêng nhờ có vách kính các bạn có thể bố trí đèn ở vị trí trung tâm của khu vực phía ngoài để cam đoan ánh sáng lan toả cho cả căn nhà.

×
×
  • Create New...