Jump to content
  • Forum Statistics

    7.9k
    Total Topics
    52.7k
    Total Posts
  • Member Statistics

    136,277
    Total Members
    16,800
    Most Online
    Khsnchte
    Newest Member
    Khsnchte
    Joined

VivianBerry

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

VivianBerry's Achievements

Beginner

Beginner (1/10)

0

Reputation

About Me

Với tuổi thọ hơn 250 năm, thương hiệu Hirsch ra mắt và duy trì phong độ của mình khi luôn sản xuất ra những dòng dây da chất lượng cùng giá trị thẩm mỹ cực cao, đáp ứng được mong đợi của công chúng. Có thể kể đến là thiết kế Hirsch Grand-Duke 7 với hàng loạt điểm cộng tuyệt vời: vừa bền chắc, sành điệu lại có phong cách đậm chất hiện đại. Ngay sau đây, Đồng Hồ Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn thông tin cụ thể hơn về phiên bản lần này.

Thiết kế tổng quan của Hirsch Grand-Duke 7

     Thông tin chi tiết      kinh nghiệm bán vàng      ◀◀◀xem ngay!!!

☀ Tổng kích cỡ mà dây da Hirsch Grand-Duke 7 chuẩn bị là 120mm / 80mm rất phổ biến và tạo được cảm giác thoải mái đến tay đeo khách hàng. Nhờ ưu điểm này nên thiết kế cũng đặc biệt có tính cân đối cao về cấu trúc, khiến mẫu mã hài hòa và sẽ phù hợp để các tín đồ thời trang lựa chọn.

☀ Đặc biệt, sản phẩm kết hợp ăn ý giữa nhiều công nghệ tiên tiến khác nhau và chắc chắn sẽ gửi tới chúng ta những trải nghiệm cực kỳ thú vị đấy.

https://i.imgur.com/1DDF5NZ.jpg

Hirsch Grand-Duke 7

Chất liệu

☀ Hirsch Grand-Duke 7 trang bị chất liệu chủ đạo là da thật 100% - thành phần này sẽ hạn chế được những vấn đề hư hại đáng tiếc vì tác động xung quanh với tính bền bền chắc và dẻo dai vốn có của yếu tố trên.

☀ Đồng thời, thiết kế sử dụng kỹ thuật thuộc da không thấm Hirsch Hydrophobic với mục đích ngăn cản các trường hợp thấm nước, lâu khô hay bám mùi mà các sản phẩm khác vẫn thường gặp phải.

☀ Kỹ thuật ép nhiệt Rembordé mang tính độc quyền được hãng Hirsch chuẩn bị cho sản phẩm để tăng sự kết dính giữa các tế bào collagen những lớp da với nhau. Nhờ thế mà Hirsch Grand-Duke 7 sở hữu khả năng chống nước lên đến 100m nên bạn có thể dùng dây da trong nhiều môi trường khác nhau.

☀ Cuối cùng, phiên bản ứng dụng kỹ thuật chế tạo da lót bằng công nghệ Hirsch Diving Glove để tạo sự cân đối cho toàn bộ dây da và đáp ứng mong đợi của người dùng.

     Chia sẻ      10 kinh nghiệm kinh doanh phụ kiện trang sức cho người mới       ◀◀◀tại đây!!!

Kiểu dáng

☀ Ngoại hình Hirsch Grand-Duke 7 nổi bật với điểm nhấn là lớp da tự nhiên có các họa tiết vân vuông đẹp mắt và toát lên sức hút rất riêng.

☀ Đồng thời, trên dây da còn có các đường chỉ may bày trí một cách tỉ mỉ thông qua tay nghề gia công chuyên nghiệp từ chính hãng và góp phần thể hiện trọn vẹn giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ mẫu mã.

☀ Một chốt khóa bằng kim loại cứng cáp được Hirsch Grand-Duke 7 trang bị sẽ hoàn thiện vẻ ngoài và giúp chúng ta dễ điều chỉnh kích cỡ dây đeo thường xuyên hơn.

https://i.imgur.com/usFHaim.jpg

Ngoại hình Hirsch Grand-Duke 7 đặc biệt cuốn hút với vẻ ngoài vô cùng ấn tượng

Màu sắc

☀ Hirsch Grand-Duke 7 trang trí cho bề ngoài của mình bằng gam màu nâu đậm sang trọng và có cá tính nổi bật. Đây cũng là lý do sản phẩm nhanh chóng chiếm được trái tim khách hàng.

☀ Do yếu tố màu sắc trên thuộc nhóm màu trung tính nên bạn có thể dễ kết hợp dây da cùng với nhiều mẫu đồng hồ khác nhau, như cổ điển hay hiện đại chẳng hạn.

       Xem nhanh      https://github.com/trangsucdongho/han-day-chuyen-vang-bi-dut-gia-bao-nhieu-sua-o-dau-uy-tin/issues/1      ◀◀◀tại đây!!!

Phong cách

☀ Mang lại phong cách đậm chất thời trang hiện đại và có cá tính rất riêng, dây da Hirsch Grand-Duke 7 sẽ là lựa chọn tuyệt dành cho những ai yêu thích sự năng động hay thường xuyên dùng đồng hồ khi tham gia các hoạt động thể thao.

Cách sử dụng phụ kiện

☀ Nếu bạn vệ sinh dây da Hirsch Grand-Duke 7, ít nhất 1 tháng/ 1 lần thì sẽ tránh được các vấn đề hư hại đáng tiếc vì tác động xung quanh.

☀ Đồng thời, khách hàng cũng cần tránh đặt phiên bản trong môi trường nước quá lâu vì như vậy sẽ khiến sản phẩm bền chắc hơn, ít thấm nước hay bám mùi đấy.

Tổng kết

☀ Để có thể mua ngay dây da Hirsch Grand-Duke 7 về nhà với chất lượng chính hãng tuyệt vời, khách hàng hãy liên hệ ngay cho Đồng Hồ Hải Triều nhé.

YMOHUONG - NNNLINH

×
×
  • Create New...