Jump to content
  • Forum Statistics

    9.6k
    Total Topics
    56.4k
    Total Posts
  • Member Statistics

    137,011
    Total Members
    16,800
    Most Online
    lekor
    Newest Member
    lekor
    Joined

TraciBennett

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

TraciBennett's Achievements

Beginner

Beginner (1/10)

0

Reputation

About Me

Casio MTP-V004GL-9AUDF Phiên bản đồng hồ nam có sức hút và mẫu mã đa dạng cũng đã khiến cho nó trở nên là một trong những ông hoàng mang vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch và trẻ trung. Phiên bản này được thiết kế để dành cho những anh chàng thư sinh và có mức thu nhập không quá cao.
Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ Casio mang tên Casio MTP-V004GL-9AUDF
Đồng hồ Casio nam hằng năm luôn chuyên cần đưa ra những mẫu sản phẩm đa dạng và phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Những điều mà khách hàng cảm thấy yêu thích thương hiệu này đó chính là dù đã tồn tại rất lâu năm nhưng nó vẫn không thay đổi mức giá để phù hợp với người tiêu dùng ở mọi thời điểm.
   Cách chọn      đồng hồ cho nam tay nhỏ      ◀◀◀xem ngay!!!
Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm
Đồng hồ Casio chính hãng Casio MTP-V004GL-9AUDF Sở hữu một mặt số được thiết kế theo phong cách đơn giản và có hình tròn với đường kính lớn. Điều này giúp cho nó thể hiện được sự sang trọng và sẽ không bao giờ bị lỗi mốt.
Hai màu sắc mà phiên bản này kết hợp có sự hài hòa nhất định đó chính là màu đen và màu vàng nhạt. Màu vàng mang đến uy quyền và sự sang trọng trong khi đó màu đen thể hiện nét cá tính nam tính và mạnh mẽ. Những chi tiết được thể hiện trên mặt số cũng được bảo vệ bởi những chất liệu cao cấp.
orlPRUn.jpg
Casio MTP-V004GL-9AUDF Có mặt số gây ấn tượng nhưng không quá rườm rà
Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm
Đồng hồ Casio nam dây da Casio MTP-V004GL-9AUDF Được cố định trên tay của người đeo bằng một bộ dây có kích thước không quá lớn. Điều này khiến cho nó trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết và giúp cho khách hàng cũng cảm thấy nhẹ nhàng hơn.
Dây đeo của một chiếc đồng hồ sẽ giúp cho nó trở nên sang trọng hơn hoặc không là gì cả Trong mắt người khác. Phiên bản này đã may mắn sở hữu được một bộ dây đeo màu nâu cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể sử dụng nó lâu hơn khi tuyệt đối không cho nó tiếp xúc với nước quá nhiều.
  Top     Những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ nhất hiện nay      ◀◀◀xem ngay!!!
Phân tích cụ thể bộ máy bên trong
Đồng hồ Casio quartz Casio MTP-V004GL-9AUDF Vượt mặt những chiếc đồng hồ cơ khí để tạo nên một làn sóng dữ dội khiến cho ai cũng yêu thích đồng hồ tiện lợi và hiện đại này.
Bộ máy quartz Sẽ là linh hồn của mỗi thiết kế đến từ thương hiệu Casio bởi vì đây là dòng máy chủ lực của nó. Sở hữu một chiếc đồng hồ như vậy Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống tiện lợi và thoải mái dễ chịu hơn.
9LVsCMm.jpg
Sản phẩm Casio MTP-V004GL-9AUDF Có thể giúp cho khách hàng yên tâm
Những chức năng đi kèm được trang bị
Đồng hồ Casio dây da nam Casio MTP-V004GL-9AUDF Được đi kèm rất nhiều chức năng mà chúng ta có thể nhìn thấy trên mặt số như lịch ngày và chống nước nhẹ. Phiên bản của mang lại cho khách hàng sự tiết kiệm bởi vì mặt số của nó có thể đánh bóng nhiều lần.
Thông số kỹ thuật của sản phẩm
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: MTP-V004GL-9AUDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 
Đường Kính Mặt Số: 35.5 mm
Bề Dày Mặt Số: 7.2 mm
Niềng: Kim Loại
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Vàng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Thứ - Lịch Ngày
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
  Xem nhanh      https://donghoorient.com/orient-news/top-cac-hang-dong-ho-nam-noi-tieng-gia-binh-dan-nen-mua.html      ◀◀◀tại đây!!!
Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều
Casio MTP-V004GL-9AUDF Sở hữu mất giá cực kỳ sinh viên là khoảng 800.000 nhưng lại có được rất nhiều ưu điểm khiến cho ai cũng phải thích thú.
ABCTIEN - NNNLINH - HCHAU
#đồng hồ Casio nam
#đồng hồ Casio chính hãng
#đồng hồ Casio nam dây da
#đồng hồ Casio quartz
#đồng hồ Casio dây da nam

×
×
  • Create New...